Lượt xem: 25759
19 CÁCH CỰC KỲ DỄ DÀNG ĐỂ DẪN TRAFFIC VÀO WEBSITE CỦA BẠN
Việc đưa traffic từ những nguồn đã lựa chọn vào trung tâm giáo dục khách hàng của bạn và bắt đầu phễu tối đa giá trị vòng đời khách hàng là một việc rất quan trọng.
Dưới đây là những cách để đưa traffic vào website của bạn dễ dàng nhất:
1. Nhắm đến từ khóa dài - từ khóa dài là một cụm từ cụ thể hoặc một từ khóa ngách trong thị trường của bạn, mặc dù chúng không có lượng search cao nhưng bạn lại có thể có rất nhiều traffic, bởi vì chúng có tỷ lệ cạnh tranh thấp hơn.
2. Tiêu đề thu hút - tiêu đề có thể khiến bạn thành công hoặc thất bại, một tiêu đề thuyết phục sẽ khiến người khác click vào link của bạn trên mạng xã hội và cũng làm cho nội dung của bạn dễ dàng hiển thị hơn trên công cụ tìm kiếm.
3. Chèn link nội bộ vào bài viết - nếu như bài viết của bạn không có những đường link nội bộ dẫn đến những mục liên quan thì bài viết của bạn chắc chắn sẽ không có thứ hạng tốt trên Google; việc này thứ nhất sẽ làm tăng trải nghiệm của người đọc, thứ hai sẽ làm tăng thứ hạng của Google sale.
4. Hợp tác với đối tác để gửi mail - đây là cách cực kỳ hiệu quả và nhanh nhất để bạn có traffic chất lượng, bởi vì bạn không cần vượt qua rào cản nghi ngờ của họ về sản phẩm của bạn, đồng thời Email Marketing cũng chứng minh giá trị, uy tín của bạn, từ đó dễ dàng thu hút khách hàng tiềm năng và người mua hàng hơn.
5. Viết Blog trên những trang web của người khác, hoặc trở thành một người đóng góp cho một website chuyên ngành - khi các trang web lớn thiếu những mục tiêu cụ thể, họ có thể đưa thương hiệu của bạn vào bài viết nếu như bạn đạt được sự tin tưởng, điều này sẽ làm tăng uy tín của bạn và cũng có thể cải thiện đáng kể thứ tự tìm kiếm, thứ tự sale của bạn.
6. Đăng bài thường xuyên hơn - tần suất đăng bài của bạn có một tác động cực kỳ lớn đến số lượng truy cập trang web của bạn, bạn cần chọn tần suất đăng bài phù hợp nhưng không làm giảm chất lượng các bài đăng, từ đó sẽ giúp bạn thoải mái hơn để có thể tạo ra những nội dung hiệu quả hơn.
7. Tạo video đưa lên YouTube và dẫn link về website của mình. YouTube là một nền tảng có rất nhiều traffic, nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn đang ở trên đó mỗi ngày.
8. Trả lời những câu hỏi trên mạng xã hội, trên mạng tìm kiếm hoặc phản hồi những comment trên Blog của bạn; hoặc bạn có thể post bài lên Facebook và gắn tag những người có ảnh hưởng, điều này sẽ gây sự chú ý của người ảnh hưởng và gây sự chú ý của những người theo dõi người ảnh hưởng đó.
9. Trả tiền cho quảng cáo Google Adwords, chúng tôi thường gọi là Paid Search – trả tiền cho quảng cáo tìm kiếm, Google Adwords là một kênh rất hiệu quả để bạn có thể thực hiện được chiến thuật này.
10. Trả tiền quảng cáo cho Facebook, Facebook có nền tảng quảng cáo hiệu quả nhất trên thế giới, đơn giản vì Facebook là mạng truyền thông xã hội lớn nhất với đủ mọi giới tính, lứa tuổi khác nhau.
11. Tạo ra nội dung có giá trị lâu dài để duy trì traffic vào website - tạo ra những bài viết Blog chất lượng cao, và những nội dung đó có thể tồn tại ngày này qua ngày khác.
12. Tạo ra một nhóm Facebook - đây là một ngách rất cụ thể mà bạn chỉ đưa những người quan tâm đến kiến thức ở ngách đó vào.
13. Tạo ra một Forum, hoặc xây dựng và kết nối với những người bạn trong ngành của mình và giới thiệu cho họ những website, những bài viết trong trung tâm giáo dục khách hàng của bạn.
14. Hỏi đáp một người ảnh hưởng, một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn, sau đó post bài lên Blog và chia sẻ lên mạng xã hội, như vậy, những người theo dõi chuyên gia đó sẽ theo dõi và bắt đầu truy cập vào Blog của bạn.
15. Tổ chức những Webinars - là cách rất tuyệt vời để tăng traffic và đặc biệt rất mạnh mẽ cho những lãnh đạo, bạn có thể lưu lại nó và sử dụng trong tương lai, hoặc lấy nó làm một mồi câu – Lead Magnet, nhưng bạn cần có một lượng khán giả nhỏ trước khi làm Webinars.
16. Tạo nút chia sẻ trên mạng xã hội - nội dung của bạn sẽ dễ dàng được người khác chia sẻ hơn bởi vì nó có giá trị.
17. Đảm bảo rằng website của bạn đủ nhanh - bạn cần phải tạo ra một website nhanh nhất, tốc độ load website phải dưới 30s để người đọc không phải chờ đợi quá lâu.
18. Sử dụng LinkedIn - Nếu bạn đang kinh doanh và hướng đến doanh nghiệp, bạn nên có những tài khoản LinkedIn và post bài lên, chia sẻ bài, chia sẻ những nội dung chất lượng lên đó.
19. Đảm bảo trang web của bạn đáp ứng đủ yêu cầu - có thể không làm tăng traffic, nhưng một trang web không đáp ứng đủ yêu cầu, không hiển thị trên điện thoại di động được sẽ bị Google hạ thấp thứ hạng, sẽ làm cho traffic của bạn ít đi.
Đó là những cách rất đơn giản để bạn có được lượng traffic lớn vào website của mình. Khi khách hàng đọc những bài viết, những nội dung giá trị thì họ sẽ bắt đầu theo dõi bạn, bắt đầu để lại thông tin cho bạn, bạn có quyền marketing cho họ.
Khi bạn có quyền marketing cho họ rồi, họ đã chấp nhận bạn marketing cho họ thì việc bán hàng cho họ rất dễ dàng.
Print version